સામગ્રી પર જાઓ
Indian ads that broke gender stereotypes

ભારતીય જાહેરાતો કે જેણે લિંગ સ્ટીરિયોટાઇપ્સ તોડી નાખ્યા

on

હેવેલ્સ 'હવા બદલેગી'

રજિસ્ટ્રારની ઑફિસમાં બેઠેલું એક દંપતિ, પતિ પત્નીનું છેલ્લું નામ લઈને અધિકારીને ડબલ ટેક કરે છે. લિંગ સ્ટીરિયોટાઇપને તોડવા માટે એક તેજસ્વી છતાં સરળ ઉપાય.

એરિયલનું 'શેર ધ લોડ'

એરિયલની 'શેર ધ લોડ' જાહેરાતમાં, એક પિતા તેની પુત્રીને કામ અને ઘરના કામકાજ કરતા જુએ છે. ઘરે પોતાની ભૂમિકાનું આત્મનિરીક્ષણ કર્યા પછી, તે પરિવારમાં સકારાત્મક પરિવર્તન લાવવાનો પ્રયાસ કરે છે. તે તેની પત્ની સાથે લોન્ડ્રી ફરજો શેર કરવા માટે સંમત થાય છે - આ જાહેરાત આપણા સમાજમાં લિંગ સ્ટીરિયોટાઇપ્સ માટે એક સંપૂર્ણ પડકાર છે.

ટાઇટન રાગ:'#HerLifeHerChoices'

તેઓએ અમને એક મજબૂત અને સ્વતંત્ર સ્ત્રી બતાવી જે પોતાના જીવનની પસંદગી કરવા સક્ષમ છે. તેણી પાસે આકાંક્ષાઓ છે અને તેણીના જીવનનો નિયંત્રણ તેના હાથમાં લેવાથી ડરતી નથી. તે જોવાનું ખરેખર રસપ્રદ છે કે તેઓએ કેવી રીતે ઉચ્ચ ભાવનાવાળી સ્ત્રીને તેની આસપાસ લપેટેલી વિષયાસક્તતાની આભા સાથે દર્શાવી છે.

એરટેલ-બોસ

આ જાહેરાતમાં આધુનિક યુગલ છે. આ મહિલા એક મલ્ટિ-ટાસ્કર છે જે તેની ઓફિસ અને કામ પર જુનિયર્સને હેન્ડલ કરે છે અને પછી તેના પતિ માટે ભોજન તૈયાર કરવા ઘરે પરત આવે છે જે તેના બોસના આદેશ પર તેના કાર્યસ્થળે છે. જાહેરાતમાં એક એવા સંબંધને સુંદર રીતે દર્શાવવામાં આવ્યું છે જ્યાં એક મહિલા તેના કામ અને અંગત જીવનને કેવી રીતે જગલ કરવી તે જાણે છે.

ફેમ-બ્લીચ: કરાવવા ચોથ

કન્ઝ્યુમર ગૂડ્ઝ કંપની ડાબરે તાજેતરમાં તેમના ઉત્પાદન ફેમ ક્રીમ બ્લીચ માટે એક જાહેરાત બહાર પાડી જેમાં એક સમલિંગી જોડીને કરવા ચોથના તહેવારની ઉજવણી કરવામાં આવી છે. આ તસવીરને સોશિયલ મીડિયા પર વિવિધ પ્રતિસાદ મળી રહ્યા છે.
જાહેરાતમાં, બે યુવતીઓ ઉત્સાહપૂર્વક તેમની પ્રથમ કરવા ચોથ માટે તૈયાર થતી જોવા મળે છે કારણ કે એક બીજાના ચહેરા પર બ્લીચનો ઉપયોગ કરી રહી છે.

મન્યાવર:#કન્યામાન

વરના માતા-પિતા "દાન" વિધિમાં ભાગ લેતા હોવાથી, ભટ્ટ તારણ આપે છે કે તે "કન્યા માન" હોવું જોઈએ, પુત્રીનું "દાન" કરવાને બદલે તેનું સન્માન કરવું. જાહેરાતમાં, ભટ્ટ પ્રશ્ન કરે છે કે શું લગ્નમાં છોકરીઓને વિદાય આપવાનો રિવાજ, અથવા "કન્યા દાન" એ કંઈક છે જે આપણે આધુનિક યુગમાં પણ કરવું જોઈએ. દીકરીઓ મિલકત નથી.

વિમ: વિમ બ્લેક

વાનગીઓ બનાવવી એ ઘણા લોકો માટે નિયમિત અને રસહીન કામ જેવું લાગે છે. આ આધુનિક યુગમાં પણ, તે હજી પણ સ્ત્રીની કાર્ય તરીકે જોવામાં આવે છે. મોટાભાગના ભારતીય ઘરોમાં, આ ફરજ ઘરની સ્ત્રી અથવા નોકરાણીને સોંપવામાં આવે છે.

જો કે, વિમ આ ધારણાને બદલવાનું લક્ષ્ય ધરાવે છે. આ બ્રાંડે આનંદી કટાક્ષવાળી જાહેરાતો સાથે એક ચતુર ઝુંબેશ શરૂ કરી છે જેમાં VIM ના વર્ણનને બદલવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યું છે- તે માત્ર એક મહિલાનું કામ નથી! આ અભિયાનનો હેતુ વાસણ ધોવામાં માણસની ભૂમિકાને સામાન્ય બનાવવાનો છે.

તમારો વિચાર અહીં છોડી દો

Related Posts

How does made to order save the environment?
March 29, 2023
How does made to order save the environment?

The global textile and apparel industry emits more than 1.7 billion tons of greenhouse gases each year, according to the...

વધુ વાંચો
Equal Pay for Women Cricket Players as Male Players
March 26, 2023
Equal Pay for Women Cricket Players as Male Players

                         (Source)...

વધુ વાંચો
Drawer Title
કૂપન
સમાન ઉત્પાદનો